Trường PTDTBT Tiểu học Sa Lông tổ chức giao lưu "Rung chuông vàng" với kiến thức tiếng Anh

Thứ tư - 31/01/2024 22:44
        Thực hiện Kế hoạch năm học 2023 – 2024 của Trường PTDTBT TH Sa Lông, được sự nhất trí của Hiệu trưởng nhà trường, ngày 22/1/2024 trường PTDTBT TH Sa Lông đã tổ chức thành công buổi giao lưu “Rung chuông vàng” cho học sinh khối 3,4,5, nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, tạo hứng thú cho các em học sinh. Tham dự  buổi giao lưu có tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh điểm trường trung tâm.
          Với hình thức “học mà chơi, chơi mà học”. Ban tổ chức đã đưa ra hệ thống các câu hỏi thuộc tất cả các lĩnh vực từ kiến thức khoa học đến đời sống xã hội, bằng tiếng Anh theo từng khối lớp. Sau các câu hỏi các thí sinh có 15 giây để suy nghĩ và viết câu trả lời vào bảng con của mình, với hình thức 5 câu hỏi đầu tiên là câu khởi động, học sinh trả lời sai chưa bị loại, từ câu thứ 6 thí sinh nào trả lời sai sẽ bị loại khỏi cuộc chơi, qua câu hỏi số 10 các thầy cô giáo sẽ được tham gia cứu trợ các em bị loại sẽ được quay trở lại sàn thi đấu.
      Sau 20 câu hỏi chưa tìm ra được người chiến thắng thì sẽ thêm phần câu hỏi phụ. Sau buổi giao lưu, ban tổ chức đã trao giải thưởng cho 1 giải nhất, 1 giải nhì và 3 giải ba. Mặc dù buổi giao lưu tổ chức trong thời gian ngắn, nhưng không khí vẫn vô cùng hấp dẫn, sôi nổi và hào hứng.
        Buổi giao lưu “Rung chuông vàng” đã khép lại với rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, là dịp rèn luyện cho các em sự nhanh nhạy, tự tin. Dù dành chiến thắng hay không, các thí sinh tham gia buổi giao lưu đều đã có những trải nghiệm lí thú để tiếp tục phấn đấu, bồi dưỡng kiến thức tiếng Anh của mình. Qua đó phát hiện ra các tài năng Nhí trong môn tiếng Anh để GV tiếng Anh có định hướng, bồi dưỡng các em có năng khiếu tiếng Anh các cấp. 
           Một số hình ảnh trong buổi giao lưu:
 


 

 


 

Tác giả: Trường PTDTBT Tiểu học Sa Lông, Lường Văn Biên, Lò Thị Bích Phượng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi