Trường PTDTBT TH Sa Lông hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2023

Thứ sáu - 06/10/2023 03:56
Trường PTDTBT TH Sa Lông hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2023
 
        Thực hiện Kế hoạch số 225/KH- UBND ngày 26/9/2023 của UBND huyện Mường Chà về việc Tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023, sáng ngày 3/10/2023, Trường PTDTBT TH Sa Lông đã tổ chức lễ phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023” với chủ đề: “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số”.
       Chủ tịch Hồ Chí Minh là tấm gương sáng, mẫu mực về tinh thần tự học, lấy tự học làm cốt lõi, là cách chủ yếu để nâng cao trình độ bản thân. Tấm gương ham học, ham tìm hiểu của Bác là nguồn cổ vũ cho mỗi người dân Việt Nam xây dựng xã hội học tập hiện nay. Với các thông điệp ý nghĩa: “Học hỏi là một việc phải tiếp tục suốt đời”, “Học tập suốt đời là chìa khóa của thành công” hay “Xây dựng môi trường sống, học tập và làm việc hạnh phúc”, thầy cô và học sinh PTDTBT TH Sa Lông đã tích cực hưởng ứng tuần lễ học tập này.
        Ngày 2/10/2023 toàn bộ CBQL, GV, nhân viên và các em học sinh trong nhà trường đã dự trực tuyến buổi lễ khai mạc tuần lễ học tập suốt đời của Huyện Mường Chà.
Ngày 3/10/2023 đồng chí Lê Xuân Vỹ triển khai các hoạt động của Tuần lễ với các hình thức phù hợp nhằm lan tỏa thông điệp và đưa chủ đề của Tuần lễ vào cuộc sống đảm bảo thiết thực đồng chí nhấn mạnh vai trò và tác dụng của tự học, đưa ra các việc cụ thể như sau:
      - Tuyên truyền đến các thầy cô, các em học sinh tầm quan trọng của Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số
      - Mỗi lớp đều có góc “Thư viện lớp em” có đầy đủ sách, báo, truyện phù hợp với lứa tuổi của các em.
     - Đưa hoạt động “Thư viện lớp em” và Thư viện nhà trường đi vào hoạt động có chất lượng và hiệu quả cao.
    - Chia sẻ, trao đổi những cuốn sách hay, những câu chuyện đẹp, những bài học bổ ích với bạn bè trong lớp, trong khối, trong trường.
   - Khuyến khích các thầy, cô giáo và các em học sinh trong toàn trường truy cập Internet để tìm đọc những kiến thức hữu ích phục vụ cho việc dạy tốt, học tốt và cho cuộc sống...
Sau một tuần phát động tất cả CB, GV, nhân viên cùng các học sinh đã tích cực tự học, tận dụng các nền tảng công nghệ, trên các kênh và công cụ học tập suốt đời đa dạng, đáp ứng nhu cầu học tập đặc biệt là yêu cầu xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số góp phần triển khai thành công phong trào thi đua “Cả nước xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt đời giai đoạn 2023-2030”
 
L1a3 (6)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả: Trần Thị Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi