HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC SA LÔNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Thứ sáu - 06/10/2023 04:35
HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG
TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC SA LÔNG
NĂM HỌC 2023 – 2024
05/10/2023
         
       Căn cứ  công văn hướng dẫn số 02/LĐLĐ ngày 18/9/2023 của Liên đoàn Lao động huyện Mường Chà về việc thực hiện dân chủ cơ sở và tổ chức Hội nghị CBCCVC, hội nghị NLĐ năm học 2023- 2024, ngày 5/10/2023, nhà trường phối hợp với công đoàn cơ sở trường PTDTBT TH Sa Lông tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023- 2024 nhằm kiểm điểm Nghị quyết hội nghị đề ra năm học 2022-2023, xây dựng và bàn biện pháp thực hiện kế hoạch năm học 2023 - 2024 .
         Hội nghị cán bộ, viên chức  và người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường, nhằm đánh giá tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, đồng thời nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại. Từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động trường PTDTBT Tiểu học Sa Lông đã phát huy quyền làm chủ của cán bộ, viên chức, người lao động và nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu; tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi cán bộ, viên chức, người lao động và các tổ chức đoàn thể trong nhà trường nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.
         Tham dự Hội nghị cán bộ, viên chức các thầy cô trong BGH nhà trường cùng toàn thể các đồng chí giáo viên trong hội đồng sư phạm trường PTDTBT Tiểu học Sa Lông.  
 
       Mở đầu hội nghị đồng chí Lê Xuân Vỹ – Bí thư chi Bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu,  khai mạc và báo cáo đánh giá khái quát kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 và thông qua nhiệm vụ, giải pháp, các chỉ tiêu năm học 2023 - 2024.
       Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, viên chức.
 
 
         Được sự quan tâm chỉ đạo của Công đoàn giáo dục huyện Mường Chà, Chi Bộ nhà trường và nhất là được sự phối hợp đầy trách nhiệm của BGH nhà trường, trong nhiệm kỳ qua Ban chấp hành công đoàn đã từng bước đưa hoạt động đi vào nề nếp và có hiệu quả. Đồng chí Bùi Văn Tâm – Chủ tịch công đoàn thay mặt Đoàn chủ tịch thông qua Báo cáo kết quả thực hiện hoạt công đoàn năm học 2022- 2023 và phương hướng hoạt động công đoàn năm học 2023-2024.
 
     Trong nhiều năm học qua, trường PTDTBT TH Sa Lông luôn xác định công tác bồi dưỡng, phụ đạo học sinh là một nhiệm vụ quan trọng để nâng cao chất giáo dục của nhà trường, cô giáo Hạng Thị Câu – Giáo viên chủ nhiệm lớp 5A3 đọc báo cáo bài tham luận về “Một số giải pháp để nâng cao chất lượng  học sinh trường PTDTBT TH Sa Lông”.
         Tiếp theo chương trình là báo cáo tình hình hoạt động của ban thanh tra nhân dân năm học 2022- 2023 và phương hướng hoạt động của ban thanh tra nhân dân năm học 2023-2024 của đồng chí Đào Quốc Vương - Trưởng ban Thanh tra Nhân dân.
         Sau 2 năm hoạt động đến nay nhiệm kỳ của Ban Thanh tra nhân dân đã hết, Để tiếp tục giám sát Nghị quyết Hội nghị và các hoạt động của nhà trường, Hội nghị tiến hành kiện toàn Ban Thanh tra nhân dân và bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023 – 2025. Ba đồng chí:  Điêu Thị Thảo; Đào Quốc Vương ; Trần Thị Dần đã dành được nhiều phiếu tín nhiệm và trúng vào Ban Thanh tra nhiệm kì mới.
 
       Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023 và hoàn thành tốt kế hoạch năm học 2023-2024, đại diện Đoàn chủ tịch đồng chí  Hiệu trưởng thông qua các quy chế cơ quan và các đồng chí giáo viên thảo luận về các nội quy và quy chế của cơ quan.
 
 
         Trong Hội nghị, đồng chí Bùi Văn Tâm - chủ tịch Công đoàn trường báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp của các tổ khối về Quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế dân chủ, và tiêu chí thi đua trên cơ sở kết quả các phong trào thi đua đã đạt được trong năm qua, rút ra bài học kinh nghiệm, có giải pháp để thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua năm học 2023 - 2024 và các cuộc vận động nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.
 
         Để thể hiện rõ sự quyết tâm hưởng ứng các phong trào thi đua trong năm học 2023 – 2024. Đồng chí Đỗ Thị Phương- Phó Hiệu trưởng- Phó Chủ tịch Công đoàn thay mặt công đoàn nhà trường phát động phong trào thi đua năm học 2023-2024.
 
         Thay mặt Đoàn chủ tịch, Đồng chí Bùi Văn Tâm –  Chủ tịch Công đoàn trường cùng ký kết giao ước thi đua giữa Hiệu trưởng với Chủ tịch công đoàn nhà trường thể hiện sự quyết tâm và đồng thuận cao của tập thể Hội đồng sư phạm. Tập thể cán bộ, công chức, viên chức đều thống nhất cao chỉ tiêu năm học đề ra.
 
 
 
(Đồng chí  Lê Xuân Vỹ - Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Bùi Văn Tâm - Chủ tịch Công đoàn trường ký giao ước thi đua)
 

           Sau thời gian làm việc với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động  triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 của Trường PTDTBT Tiểu học Sa Lông đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, và thành công tốt đẹp. Hứa hẹn năm học 2023 - 2024 với nhiều thành tựu và thành công mới./.

Tác giả: Trường PTDTBT Tiểu học Sa Lông, Lường Thị Thảnh

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://muongcha.edu.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi