CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2023 VÀ HƯỞNG ỨNG SỰ KIỆN "TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM NĂM 2023"

Thứ hai - 06/03/2023 23:39
Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023), Thầy và trò Trường PTDTBTTH Sa Lông đã tổ chức một chương trình biểu diễn văn nghệ dưới cờ, Công đoàn trường PTDTBT TH Sa Lông cũng đã phát động tới cán bộ, giáo viên nhân viên toàn trường hưởng ứng sự kiện: "Tuần lễ áo dài Việt Nam 2023" nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài và phụ nữ Việt Nam.
Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023), Thầy và trò Trường PTDTBTTH Sa Lông đã tổ chức một chương trình biểu diễn văn nghệ dưới cờ và các lớp cùng làm những chiếc thiệp xinh xắn để dành tặng bà, tặng mẹ những người phụ nữ mà em vô cùng yêu mến. Hòa trong không khí tưng bừng đó, Công đoàn trường PTDTBT TH Sa Lông cũng đã phát động tới cán bộ, giáo viên nhân viên toàn trường hưởng ứng sự kiện: "Tuần lễ áo dài Việt Nam 2023" nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài và phụ nữ Việt Nam.
         Ngày 8/3, một ngày lễ thật ý nghĩa để bày tỏ sự biết ơn của mình đôi với nhưng người bà, người mẹ và cô giáo luôn nhọc nhằn lo toan trong công việc của gia đình cũng như ngoài xã hội. Nói về vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong gia đình "Thật là vất vả" . Và để bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với các bà, các mẹ và cô giáo thì các bạn nhỏ trường PTDTBTTH Sa Lông  đã bày tỏ lòng biết ơn của mình qua những vần thơ, điệu múa, lời ca và sự khéo léo của đôi bàn tay qua nhưng chiếc thiệp và những lời chúc thật đáng yêu và ngộ nghĩnh.
         Bây giờ, chúng ta cùng nhìn lại một số hình ảnh của buổi hoạt động:

 
 

(Các em học sinh lớp 4A3 vẽ tấm thiệp chúc mừng các cô mùng 8/3)
 
         Hòa trong không khí tưng bừng đó, Công đoàn Trường PTDTBTTH Sa Lông cũng đã phát động tới nữ công  toàn trường hưởng ứng sự kiện: "Tuần lễ áo dài Việt Nam 2023"  nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài và phụ nữ Việt Nam, góp phần khơi dậy niềm tự hào và trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa.
          Từ xưa đến nay, trong tâm thức người Việt Nam và trong mắt bạn bè quốc tế thì tà áo dài truyền thống được xem là một biểu tượng chứa đựng tinh hoa-văn hoá của dân tộc Việt và là biểu tượng của phụ nữ Việt Nam. Áo dài đã vượt qua nhiều thử thách để vừa bảo lưu các giá trị truyền thống tốt đẹp, tôn vinh người phụ nữ, vừa trở thành một biểu tượng của văn hóa Việt Nam thời hiện đại, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam ra khắp thế giới.
Hình ảnh người phụ nữ trong tà áo dài không chỉ đẹp mọi lúc mọi nơi, họ đẹp trong giờ làm việc, trong cả những lúc rảnh rỗi....

 





 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi